Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Top 10 case cho iPhone giá đắt nhất thế giới

Top 10 case cho iPhone giá đắt nhất thế giới

Mời các bạn điểm qua danh sách 10 loại case cho iPhone đắt nhất từng được thiết kế.


10. Case được đính đá Swarovski



Một cái case có thể được coi là cầu kì, thậm chí là lòe loẹt khi nó được đính đủ thứ lên mặt lưng, từ những viên đá Swarovski cho tới gấu, kim sa, bông hồng, nơ,... Chiếc case được đính bằng tay này đang có giá bán là 239 USD.


9. Case của Louis Vuitton



Khỏi cần nói thì cũng biết rằng LV là hàng cao cấp, nên giá cũng không hề rẻ chút nào. Chiếc case iPhone 5 do LV thiết kế có dạng bao rút ra, làm bằng da lưng bò, in hoa văn và logo đặt trưng của LV và được bán với giá 330 USD.


8. Case của Gucci bằng da cá sấu



Nhìn chẳng có gì đặc biệt, chỉ là một cái case bằng da cá sấu Mỹ rất đơn giản, nhưng với thương hiệu Gucci thì giá của nó chẳng hề rẻ chút nào: 495 USD.


7. Bao đựng iPhone D&G



Cũng được làm từ chất liệu là da cá sấu Mỹ, nhưng chiếc case iPhone của D&G còn biến tấu hơn nữa khi biến nó thành luôn cái túi nhỏ để đựng cái điện thoại của bạn, kèm theo một sợi dây xích bằng vàng để đeo lủng lẳng bên hông. Chiếc bao này có tùy chọn 2 màu là bạc và đồng, giá bán 595 USD.


6. Bumper Case bằng titanium của Gresso



Chiếc case thương hiệu Gresso được làm bằng tay, chất liệu titanium, màu đen, mặt lưng tùy chọn hoặc ốp da cá sấu Mỹ hoặc da Italy và đính thêm hình một con cá sấu bên trên. Gresso cho biết mỗi chiếc case mất tới 4 giờ chỉ cho công đoạn đánh bóng titanium, bởi vậy giá của nó tới 1000 USD/cái.


5. Eiffel case



Chắc chắn đây là phiên bản case dành cho nữ giới, mặt lưng đính hình tháp Eiffel bằng vàng và đá quí, ngoài ra nó còn được trang trí thêm nhiều bông hoa màu trắng và ngọc trai. Giá cho mỗi chiếc case này là 1495 USD, đắt gấp đôi giá thực của một chiếc iPhone.



4. Case-Mate



Chiếc case này rất đơn giản, mặt sau hoàn toàn trống trơn, chất liệu của nó cũng không có gì đặc biệt, chỉ là nhựa và silicon. Tuy nhiên Case-Mate đã trang bị cho nó một tính năng rất độc đáo, đó là công nghệ Soundscoop giúp hướng âm thanh từ loa của máy hướng ra mặt trước thay vì xuống dưới như thông thường theo hướng của loa. Ngoài ra, mặt lưng cũng có thể được cá nhân hóa theo ý thích người mua bằng hình ảnh, khi đặt hàng thì bạn chỉ cần gởi kèm hình ảnh muốn in lên mặt lưng, Case-Mate sẽ làm nó và gởi cho bạn.


Giá của món đồ xa xỉ này lên tới 4271 USD.


3. Case bằng titanium của Brikk



Brikk quảng cáo chiếc case của họ có khả năng chống trầy xướt cực tốt, chỉ cần nó còn bọc cái iPhone thì mặt lưng sẽ luôn bóng bẩy và không bị sứt mẻ. Chiếc case được làm bằng titanium rắn, có tùy chọn 4 màu là xám, bạch kim, vàng và đen carbon. Case rất đơn giản, chỉ có logo Brikk phía cạnh trên. Giá bán của nó lên tới 4430 USD.


2. Case bằng vàng 14 carat hiệu Miansai



Chiếc case này có giá lên tới 10.000 USD, với số tiền này thì chúng ta có một chiếc case iPhone bằng vàng 14K, đắt giá gấp mười mấy lần so với cái điện thoại.



1. Case "rồng rắn" Anita Mai Tan giá 880.000 USD



Còn đắt hơn cả giá siêu xe, đó là chiếc case iPhone "Spider and Dragon" của Anita Mai Tan. Chiếc case được làm toàn bộ bằng vàng 18K, đính thêm kim cương thật với tổng trọng lượng 32 carat. Mặt lưng case còn được đính thêm hình con rồng kim sa hạt lựu, sự "gồ ghề" này khiến chiếc điện thoại khó mà bỏ vừa trong túi.


Theo Tinh Tế.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

QUẢN LÝ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN Nỗ lực tìm một CEO (tổng giám đốc) chuyên nghiệp với kỳ vọng người này sẽ đồng hành, gắn bó lâu dài là tâm lý chung của đa số doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, những cuộc “hôn nhân” đó đều chấm dứt chỉ sau một thời gian ngắn. Khi có sự thay đổi lớn về chiến lược, chẳng hạn như tái cấu trúc, chuẩn bị mua bán – sáp nhập, mở rộng vốn đầu tư và thị trường, các chủ doanh nghiệp thường có nhu cầu tìm kiếm một tướng giỏi để giúp họ lèo lái công việc. Song, khi đã thành công hoặc tạm thành công với chiến lược mới, dấu hiệu rạn nứt giữa đôi bên bắt đầu xảy ra và CEO phải ra đi. Ông Robert Trần, CEO Công ty Robenny khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chuyên tư vấn và cho thuê CEO, khuyên, các ông chủ doanh nghiệp đừng quá kỳ vọng vào một cuộc hôn nhân bền vững, lâu dài. “Doanh nghiệp Việt nên thay đổi quan niệm, chọn đúng CEO vào đúng từng giai đoạn phát triển của công ty”, ông nói. Đây cũng là cách thức mà các nước phát triển đã áp dụng thành công.

Khi nào tôi cần thuê CEO?
Nam Long là một tập đoàn chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản đã trải qua 18 năm tồn tại, có 8 công ty con và đang hoạt động mạnh trong 3 lĩnh vực: phát triển quỹ đất, nhà ở và các dự án văn phòng, trung tâm thương mại. Với quy mô ngày càng lớn, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết ông muốn tìm một CEO chuyên nghiệp nhưng 5 năm rồi vẫn chưa tìm được.
Không giống như Nam Long, các công ty như Đồng Tâm, Giấy Sài Gòn đều đã thuê CEO, nhưng rồi họ cũng ra đi. Sau các cuộc chia tay đó, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đồng Tâm và ông Cao Tiến Vị, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Giấy Sài Gòn, đã có những trải nghiệm quý giá chia sẻ với gần 200 doanh nhân tại buổi Tọa đàm “Finding CEO – Gian nan đường tìm tướng giỏi” do Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua.
Theo ông Robert Trần, mỗi doanh nghiệp đều trải qua 3 giai đoạn phát triển: bắt đầu phát triển, phát triển và phát triển bền vững. Ở mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ có mục tiêu khác nhau nên nhu cầu thuê CEO cũng khác nhau. Theo ông, đa số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay ở giai đoạn đang phát triển, nhưng chính xác là vào đầu, giữa hay cuối giai đoạn thì chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ.
Năm 2007, Đồng Tâm là 1 trong 2 doanh nghiệp lớn của Việt Nam được Bộ Khoa học Công nghệ chọn triển khai thí điểm dự án “Vươn tới đỉnh cao” (BiC – Best in Class), xây dựng những thương hiệu lớn của Việt Nam vươn lên tầm khu vực. Để làm được điều đó, doanh nghiệp phải tái cấu trúc dây chuyền sản xuất, nhân sự… Chủ tịch Võ Quốc Thắng đã mời ông Etienne Lucien Laude (quốc tịch Pháp), từng là CEO Công ty Thiết bị Điện Schneider Vietnam, về giữ chức CEO của Đồng Tâm.
Về Đồng Tâm tháng 8.2008, ông Laude đã bắt tay triển khai module đầu tiên về quản lý sản xuất theo BiC, giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý, hạn chế tồn kho… Tuy nhiên, cuối tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Đồng Tâm đã kết thúc hợp đồng 2 năm với CEO người Pháp này, dù những module quan trọng của quá trình tái cấu trúc vẫn chưa kết thúc.
Giống như Đồng Tâm, đầu năm 2003, Giấy Sài Gòn tiến hành cổ phần hóa, ông Vị đã bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi mô hình quản trị từ gia đình sang kiểu quản lý chuyên nghiệp thường thấy ở nhiều tập đoàn đa quốc gia, thuê CEO điều hành Công ty, còn ông lui về làm chiến lược. Đến năm 2008, Giấy Sài Gòn quyết định tăng vốn, mở rộng đầu tư và đã mời ông Trần Xuân Nam về làm CEO. Ông Nam từng là giám đốc tài chính của nhiều công ty lớn như Đồ gỗ Scancom Việt Nam (Đan Mạch), Coca-Cola Việt Nam, Tập đoàn Kinh Đô và là Phó Giám đốc Công ty Gỗ Trường Thành. Với kinh nghiệm và chuyên môn về tài chính, ông Nam đã rất thành công trong việc huy động vốn cho Công ty. Tuy nhiên, khi Giấy Sài Gòn đặt ra chỉ tiêu duy trì và tăng trưởng doanh thu trong thời kỳ khủng hoảng tài chính toàn cầu thì sở trường tài chính của vị CEO mới không còn phù hợp. Cuối năm 2008, ông Nam từ chức.
Lúc này, ông Vị đã mời ông Huỳnh Văn Rô, vốn giỏi trong lĩnh vực bán hàng, về thay ông Nam. Năm 2008, dưới thời ông Rô, tốc độ tăng trưởng của Giấy Sài Gòn có phần ổn định, song tình hình nhân sự lại có nhiều xáo trộn, không ít người giỏi đã ra đi. Đến cuối năm 2009 ông Rô cũng rời Giấy Sài Gòn, ông Vị lại trở về với vai trò CEO.
Cũng với mục đích thay đổi chiến lược, năm 2009, Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa quyết định mở rộng thị trường ở nước ngoài, tham vọng xây dựng thương hiệu toàn cầu và mời ông Đỗ Hòa về làm CEO. Ông Hòa từng có hơn 10 năm làm CEO cho các công ty thương mại nước ngoài và Giám đốc Chiến lược Khu vực Đông Nam Á cùng với New Zealand và Úc của Tập đoàn Shell (Hà Lan) suốt 9 năm, trong đó có 2 năm làm chuyên gia cao cấp của Shell tại Indonesia. Tuy nhiên, sau 1 năm, ông Hòa cũng rời Kềm Nghĩa với lý do không đồng quan điểm về chiến lược phát triển của Công ty. Sau 1 năm ông Hòa làm CEO, doanh số của Kềm Nghĩa đã tăng từ 13% lên 21%, ngay trong giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu và doanh số của toàn ngành lúc đó giảm đến 40%.
Dù đều có kết cục chung đường ai nấy đi, nhưng sau những cuộc chia tay này ông Robert Trần cho rằng, các ông chủ doanh nghiệp nói trên vẫn đạt được những thành công nhất định vì đã chọn đúng CEO vào đúng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đến đây một câu hỏi khó lại được đặt ra là biết tìm ở đâu những CEO như vậy.
CEO đến từ đâu?
Theo ông Robert Trần, có 3 nguồn thuê CEO là người Việt làm quản lý tại các công ty đa quốc gia, Việt kiều và nhà quản lý người nước ngoài.
Nhóm CEO người Việt có mặt mạnh là am hiểu thị trường, có nhiệt huyết và tham vọng phát triển nhanh. Đặc biệt, họ cùng có chung ngôn ngữ, am hiểu văn hóa làm việc của người Việt. Trong khi đó, các CEO là Việt kiều đa số có kinh nghiệm quản lý từ các tập đoàn đa quốc gia và lợi thế của họ là giỏi ngoại ngữ, biết văn hóa làm việc ở trong nước và cả nước ngoài. Cuối cùng là CEO người nước ngoài, với lợi thế được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia, hiểu thị trường nước ngoài.