Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Mua smartphone Gionee : Rộn ràng đón xuân – Ngất ngây quà tặng

Mua smartphone Gionee : Rộn ràng đón xuân – Ngất ngây quà tặng

Nhân dịp Xuân về, Tết đến, hãng điện thoại di động Gionee mang đến cho người dùng chương trình khuyến mãi với nhiều bao lì xì “lộc đỏ” dành tặng khách hàng đã và đang ủng hộ thương hiệu Gionee trong suốt năm 2014.


Cụ thể, từ ngày 24/1 – 18/2/2015, công ty công nghệ Gionee thực hiện chương trình khuyến mại Tết 2015 "Rộn ràng đón xuân - Ngất Ngây quà tặng" thay cho lời cảm ơn Gionee gửi tới toàn thể khách hàng nhân dịp Xuân mới 2015.


Nội dung chi tiết


1. Tên chương trình: Rộn Ràng Đón Xuân - Ngất Ngây Qùa Tặng


2. Phạm vi khuyến mại: Tại các kênh phân phối lớn như TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông và các cửa hàng đại lí khác.


3. Nội dung chương trình: Toàn bộ khách hàng mua sản phẩm Gionee theo danh sách kèm theo sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như: Cặp li tình yêu, Loa cảm ứng sành điệu, bộ dụng cụ thể thao, sạc dự phòng ....


4. Thời gian khuyến mại: Từ 24/01/2015 đến hết 18/2/2015 hoặc cho đến khi hết quà tặng.



Danh sách khuyến mãi bao gồm


Gionee Elife S5.5: mỏng gọn thời trang, màn hình đẹp, cấu hình cực đỉnh

Sản phẩm Gionee Elife S5.5 được bầu chọn là điện thoại mỏng nhất thế giới trong quý 2/2014, đây là sản phẩm có cấu hình cực đỉnh với bộ xử lí 8 nhân, RAM 2 GB, mỏng 5,5 mm, màn hình Super Amoled tương tự như Samsung và hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), camera chụp ảnh 13 Mpx. Với sản phẩm phẩm này, Gionee giảm trực tiếp cho khách hàng 600.000 đồng và được tặng kèm pin sạc di động dung lượng 10.000 mAh đủ sức đáp ứng cho người dùng sử dụng liên tục nhiều ngày.


Gionee GPAD G5: màn hình lớn, loa kép, cấu hình mạnh


Điện thoại smartphone Gionee Gpad G5 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhưng đáp ứng nhu cầu gọn gàng khi sử dụng bằng một tay. Máy có cấu hình mạnh với bộ xử lí 6 nhân, màn hình đẹp, 2 loa ở mặt sau thỏa sức nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc. Bên cạnh đó sản phẩm được tặng kèm bộ đế đặt máy có loa cảm ứng sành điệu với tính năng tự động khuếch đại âm thanh không giới hạn.


Gionee Elife E7 mini: camera xoay 13 Mpx giúp “tự sướng” không giới hạn

Nếu người dùng có sở thích chụp ảnh với gia đình, bạn bè hoặc người thận với độ phân giải chất lượng cao nhất, hình ảnh và màu sắc không thua kém gì những điện thoại cao cấp thì Gionee Elife E7 là một trong những lựa chọn sáng giá. Bởi sản phẩm có thiết kế độc đáo camera có thể xoay tròn. Ngoài ra máy còn có cấu hình mạnh với bộ xử lí 8 nhân kết hợp với công nghệ màn hình độc quyền của Sharp cho chất lượng hình ảnh vượt trội không thua kém một sản phẩm cao cấp nào. Sản phẩm được tặng kèm bộ li tình nhân sang trọng thích hợp cho những đôi tình nhân sành điệu.


Gionee Marathon M3: pin khủng, màn hình rộng, cấu hình mạnh

Điện thoại smartphone có một khuyết điểm là pin dùng mau hết nhưng với Gionee Marathon M3 đã được hãng trang bị pin lớn với dung lượng 5000 mAh, gấp đôi những sản phẩm đang có mặt trên thị trường với cấu hình bộ xử lí 4 nhân tương tự. Ngoài ra máy còn trang bị màn hình rộng 5 inch, công nghệ IPS cho góc nhìn đẹp và phù hợp với nhu cầu giải trí. Sản phẩm được tặng kèm bình đựng nước thủy tinh gọn gàng đẹp mắt.


Gionee Ctrl V5: giá hợp lí với cấu hình ngon

Phiên bản smartphone ở phân khúc phổ thông đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng bởi máy sử dụng bộ vi xử lí 4 nhân, màn hình cảm ứng công nghệ IPS LCD kích thước 4,7 inch đa điểm chạm, hỗ trợ 2 khe cắm SIM và có thể quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm bộ dụng cụ tập luyện thể thao gồm dây nhảy và đồ bóp tay.


Gionee Pioneer P4: ngôi sao sáng ở phân khúc bình dân

Một trong những smartphone có giá thấp nhất trên thị trường nhưng sở hữu cấu hình mạnh, phù hợp với những người dùng phổ thông hoặc sinh viên với túi tiền vừa phải. Máy trang bị bộ xử lí 4 nhân, màn hình 4,5 inch, camera 5 Mpx hỗ trợ quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm li sứ thủy tinh thời trang.


Mọi chi tiết vui lòng xem thêm trên trang web của Gionee.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

QUẢN LÝ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN Nỗ lực tìm một CEO (tổng giám đốc) chuyên nghiệp với kỳ vọng người này sẽ đồng hành, gắn bó lâu dài là tâm lý chung của đa số doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, những cuộc “hôn nhân” đó đều chấm dứt chỉ sau một thời gian ngắn. Khi có sự thay đổi lớn về chiến lược, chẳng hạn như tái cấu trúc, chuẩn bị mua bán – sáp nhập, mở rộng vốn đầu tư và thị trường, các chủ doanh nghiệp thường có nhu cầu tìm kiếm một tướng giỏi để giúp họ lèo lái công việc. Song, khi đã thành công hoặc tạm thành công với chiến lược mới, dấu hiệu rạn nứt giữa đôi bên bắt đầu xảy ra và CEO phải ra đi. Ông Robert Trần, CEO Công ty Robenny khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chuyên tư vấn và cho thuê CEO, khuyên, các ông chủ doanh nghiệp đừng quá kỳ vọng vào một cuộc hôn nhân bền vững, lâu dài. “Doanh nghiệp Việt nên thay đổi quan niệm, chọn đúng CEO vào đúng từng giai đoạn phát triển của công ty”, ông nói. Đây cũng là cách thức mà các nước phát triển đã áp dụng thành công.

Khi nào tôi cần thuê CEO?
Nam Long là một tập đoàn chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản đã trải qua 18 năm tồn tại, có 8 công ty con và đang hoạt động mạnh trong 3 lĩnh vực: phát triển quỹ đất, nhà ở và các dự án văn phòng, trung tâm thương mại. Với quy mô ngày càng lớn, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết ông muốn tìm một CEO chuyên nghiệp nhưng 5 năm rồi vẫn chưa tìm được.
Không giống như Nam Long, các công ty như Đồng Tâm, Giấy Sài Gòn đều đã thuê CEO, nhưng rồi họ cũng ra đi. Sau các cuộc chia tay đó, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đồng Tâm và ông Cao Tiến Vị, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Giấy Sài Gòn, đã có những trải nghiệm quý giá chia sẻ với gần 200 doanh nhân tại buổi Tọa đàm “Finding CEO – Gian nan đường tìm tướng giỏi” do Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua.
Theo ông Robert Trần, mỗi doanh nghiệp đều trải qua 3 giai đoạn phát triển: bắt đầu phát triển, phát triển và phát triển bền vững. Ở mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ có mục tiêu khác nhau nên nhu cầu thuê CEO cũng khác nhau. Theo ông, đa số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay ở giai đoạn đang phát triển, nhưng chính xác là vào đầu, giữa hay cuối giai đoạn thì chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ.
Năm 2007, Đồng Tâm là 1 trong 2 doanh nghiệp lớn của Việt Nam được Bộ Khoa học Công nghệ chọn triển khai thí điểm dự án “Vươn tới đỉnh cao” (BiC – Best in Class), xây dựng những thương hiệu lớn của Việt Nam vươn lên tầm khu vực. Để làm được điều đó, doanh nghiệp phải tái cấu trúc dây chuyền sản xuất, nhân sự… Chủ tịch Võ Quốc Thắng đã mời ông Etienne Lucien Laude (quốc tịch Pháp), từng là CEO Công ty Thiết bị Điện Schneider Vietnam, về giữ chức CEO của Đồng Tâm.
Về Đồng Tâm tháng 8.2008, ông Laude đã bắt tay triển khai module đầu tiên về quản lý sản xuất theo BiC, giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý, hạn chế tồn kho… Tuy nhiên, cuối tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Đồng Tâm đã kết thúc hợp đồng 2 năm với CEO người Pháp này, dù những module quan trọng của quá trình tái cấu trúc vẫn chưa kết thúc.
Giống như Đồng Tâm, đầu năm 2003, Giấy Sài Gòn tiến hành cổ phần hóa, ông Vị đã bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi mô hình quản trị từ gia đình sang kiểu quản lý chuyên nghiệp thường thấy ở nhiều tập đoàn đa quốc gia, thuê CEO điều hành Công ty, còn ông lui về làm chiến lược. Đến năm 2008, Giấy Sài Gòn quyết định tăng vốn, mở rộng đầu tư và đã mời ông Trần Xuân Nam về làm CEO. Ông Nam từng là giám đốc tài chính của nhiều công ty lớn như Đồ gỗ Scancom Việt Nam (Đan Mạch), Coca-Cola Việt Nam, Tập đoàn Kinh Đô và là Phó Giám đốc Công ty Gỗ Trường Thành. Với kinh nghiệm và chuyên môn về tài chính, ông Nam đã rất thành công trong việc huy động vốn cho Công ty. Tuy nhiên, khi Giấy Sài Gòn đặt ra chỉ tiêu duy trì và tăng trưởng doanh thu trong thời kỳ khủng hoảng tài chính toàn cầu thì sở trường tài chính của vị CEO mới không còn phù hợp. Cuối năm 2008, ông Nam từ chức.
Lúc này, ông Vị đã mời ông Huỳnh Văn Rô, vốn giỏi trong lĩnh vực bán hàng, về thay ông Nam. Năm 2008, dưới thời ông Rô, tốc độ tăng trưởng của Giấy Sài Gòn có phần ổn định, song tình hình nhân sự lại có nhiều xáo trộn, không ít người giỏi đã ra đi. Đến cuối năm 2009 ông Rô cũng rời Giấy Sài Gòn, ông Vị lại trở về với vai trò CEO.
Cũng với mục đích thay đổi chiến lược, năm 2009, Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa quyết định mở rộng thị trường ở nước ngoài, tham vọng xây dựng thương hiệu toàn cầu và mời ông Đỗ Hòa về làm CEO. Ông Hòa từng có hơn 10 năm làm CEO cho các công ty thương mại nước ngoài và Giám đốc Chiến lược Khu vực Đông Nam Á cùng với New Zealand và Úc của Tập đoàn Shell (Hà Lan) suốt 9 năm, trong đó có 2 năm làm chuyên gia cao cấp của Shell tại Indonesia. Tuy nhiên, sau 1 năm, ông Hòa cũng rời Kềm Nghĩa với lý do không đồng quan điểm về chiến lược phát triển của Công ty. Sau 1 năm ông Hòa làm CEO, doanh số của Kềm Nghĩa đã tăng từ 13% lên 21%, ngay trong giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu và doanh số của toàn ngành lúc đó giảm đến 40%.
Dù đều có kết cục chung đường ai nấy đi, nhưng sau những cuộc chia tay này ông Robert Trần cho rằng, các ông chủ doanh nghiệp nói trên vẫn đạt được những thành công nhất định vì đã chọn đúng CEO vào đúng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đến đây một câu hỏi khó lại được đặt ra là biết tìm ở đâu những CEO như vậy.
CEO đến từ đâu?
Theo ông Robert Trần, có 3 nguồn thuê CEO là người Việt làm quản lý tại các công ty đa quốc gia, Việt kiều và nhà quản lý người nước ngoài.
Nhóm CEO người Việt có mặt mạnh là am hiểu thị trường, có nhiệt huyết và tham vọng phát triển nhanh. Đặc biệt, họ cùng có chung ngôn ngữ, am hiểu văn hóa làm việc của người Việt. Trong khi đó, các CEO là Việt kiều đa số có kinh nghiệm quản lý từ các tập đoàn đa quốc gia và lợi thế của họ là giỏi ngoại ngữ, biết văn hóa làm việc ở trong nước và cả nước ngoài. Cuối cùng là CEO người nước ngoài, với lợi thế được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia, hiểu thị trường nước ngoài.