Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

8 ứng dụng hay trên Android dành cho mùa Halloween

8 ứng dụng hay trên Android dành cho mùa Halloween

Đối với những ai chưa từng có một lần nào được khám phá, trải nghiệm trọn vẹn lễ hội ma quỷ Halloween, cùng với những trò đùa hay những chiêu hù dọa mới trong thời đại kĩ thuật số hiện nay thì dưới đây sẽ là một số tư vấn ứng dụng hữu ích cho bạn trong mùa Halloween sắp tới.



Costumes for Halloween (Miễn phí)


Ứng dụng đầu tiên là có tên Costumes for Halloween, với ứng dụng này bạn sẽ có một có hẳn một cửa hàng trực tuyến giúp tư vấn chọn mua những trang phục cho mùa lễ hội Halloween sắp tới với rất nhiều các bộ sưu tập trang phục đa dạng từ người lớn đến trẻ con.



Đặc biệt, ứng dụng có một tính năng khá thú vị khi người dùng có thể lắc thiết bị để chọn ngẫu nhiên ra cho bạn một bộ trang phục bất kì nếu như họ cảm thấy thật khó lựa chọn một món đồ nào đó để mua ngay trực tiếp trên ứng dụng và qua cửa hàng Google Play. Ngoài ra, thì người dùng cũng có thể sử dụng thêm tính năng Bookmark để đánh dấu lại những mẫu sản phẩm yêu thích của riêng mình.


Download tại đây.


GPS Tracking Pro (Miễn phí)


Đây có thể không phải là ứng dụng dành cho mùa lễ hội Halloween và nhất là đối với những bạn trẻ nhưng đây lại là một ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho các bậc phụ huynh khi quản lí con cái của mình không về quá khuya trong đêm Halloween.



GPS Tracking Pro cung cấp cho người dùng những chức năng cơ bản và chuyên nghiệp của công nghệ GPS Tracker mới nhất cho phép theo dõi một cách chính xác người mà bạn cần theo dõi nhất là khi quản lí chặt chẽ các thành viên trong gia đình tính theo thời gian thực.


Bằng cách ứng dụng khả năng theo dõi của 28 vệ tinh nhằm tìm ra vị trí chính xác của tất cả các điện thoại mà bạn đã đăng kí trong tài khoản hoặc ở bất kì những nơi nào mà thiết bị của người bị theo dõi đang có kết nối GPS hoặc Wi-Fi.


Chính vì vậy, mà GPS Tracking Pro hoàn toàn đem đến cho người dùng sự an tâm về độ chính xác của địa điểm và tính cần thiết của nó khi giúp các bậc phụ huynh quản lí con em của mình một cách dễ dàng hơn.


Download tại đây.


Halloween HD Wallpapers (Miễn phí)


Khi nhắc đến một danh sách các ứng dụng dành cho mùa Halloween thì cái khó có thể thiếu nhất trong danh sách này chính là ứng dụng Halloween HD Wallpapers cung cấp các hình ảnh và hình nền "ma quỉ" chất lượng cao nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng.



Theo đó, ứng dụng đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình ảnh chất lượng cao với hơn 40 bộ ảnh độ phân giải HD dành để làm hình nền cho desktop cũng như màn hình thiết bị Android của bạn.


Các độ phân giải hình ảnh hỗ trợ trên ứng dụng bao gồm: 854 x 480 pixel, 960 x 540 pixel, 1280 x 720 pixel, 800 x 480 pixel, 1280 x 800 pixel, 480 x 320 pixel.


Download tại đây.


Halloween Planner (0,99 USD)


Đối với mỗi một mùa lễ hội nào đó thành công mà cụ thể ở đây là Haloween, chắc chắn bạn sẽ phải cần đến một kế hoạch chi tiết cho tất cả các công đoạn gây dựng đó và Haloween Planner sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thực hiện công đoạn ban đầu này.



Trong ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp hơn 180 danh mục công việc phải chuẩn bị cho một buổi Haloween thực sự tuyệt vời cùng nhiều các tính năng khác như tùy chọn lật để kiểm tra, dấu các mục đã kiểm tra, (bỏ) kiểm tra tất cả, sắp xếp và chỉnh sửa lại các mục và danh mục, xóa các mục hiện có...


Không chỉ vậy, ứng dụng còn có thêm một tùy chọn trả phí khoảng 2 USD nữa nếu như bạn muốn có một danh sách trải dài bao gồm 47 dịp lễ hội khác nhau diễn ra trong năm.


Download tại đây.


Halloween Ringtones 2013 (Miễn phí)


Lễ hội Halloween của bạn sẽ thực sự trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những trò đùa ma quái và tinh nghịch mà một thứ không thể thiếu đó chính là những âm thanh ghê rợn, đặc trưng cho lễ hội của các con quỉ này.



Với ứng dụng Halloween Ringtones 2013 được phát hành miễn phí trên Play Store này, bạn có thể sở hữu được trọn bộ nhạc chuông Haloween độc đáo với hơn 100 bản nhạc chuông phổ biến và được ưa chuộng nhất để cùng nhau chơi đùa và "hù dọa" nhau trong suốt mùa lễ hội.


Ngoài ra, điều quan trọng nhất khiến ứng dụng được đưa vào danh sách này chính là sự đa dạng trong cách thể hiện và miễn phí khi bạn không cần phải đăng kì hay mất một khoản chi phí nào mà vẫn có thể có trong tay những bản nhạc chuông cực kì thú vị mà không phải một ứng dụng miễn phí nào khác có thể làm được.


Download tại đây.


Horror Makeup (1,11 USD)


Là một ứng dụng thật sự tuyệt vời dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn trang điểm (makeup) và đặc biệt đó là trang điểm khuôn mặt người để trở thành những con quỉ hay zombies tùy ý thích trong những bức ảnh của mùa lễ hội Haloween.



Ứng dụng được thiết kế khá tốt dành cho người dùng khi hướng dẫn họ học cách trang điểm mắt đen, các vết trầy xước, vết cắt da, thương tích hở hay các chi tiết trên một khuôn mặt của zombies.


Đặc biệt mỗi bước hướng dẫn học cách trang điểm, ứng dụng sẽ cung cấp những hình ảnh trực quan nhất giúp cho người dùng, kể cả những người không hề có chút kiến thức nào về makeup cũng có thể sử dụng được ứng dụng một cách dễ dàng.


Download tại đây.


Scare Your Friends (Miễn phí)


Hoạt động dựa trên nguyên lí cơ bản của việc đếm ngược thời gian, ứng dụng hù dọa Scare Your Friend rất thích hợp dành cho những người dùng muốn pha trò và trêu trọc mọi người với những hình ảnh và tiếng động cực kì khủng khiếp xuất hiện bất ngờ.



Để có thể sử dụng ứng dụng này bạn cần phải thực hiện qua 3 bước đơn giản bao gồm: Chọn một hình làm hình ảnh hù dọa từ Album hoặc Camera -> Chọn một âm thanh khủng khiếp -> Cuối cùng là thiết lập thời gian khởi động hù dọa bạn bè.


Tuy nhiên, một điều chắc chắn là bạn sẽ phải xác định được khoảng thời gian cần thiết trước khi bạn đưa chiếc điện thoại của mình cho một người bạn nào đó mượn như ý đồ của mình.


Download tại đây.


Horror - Movies (0,99 USD)


Ứng dụng cuối cùng trong danh sách có tên Horror - Movies. Đây là ứng dụng tổng hợp lại của rất nhiều các bộ phim kinh dị đã từng vang danh một thời giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất cùng với lễ hội Halloween bên bạn bè và người thân.



Với hơn 130 bộ phim mà hầu hết là những bộ phim cũ nổi tiếng, người xem có thể sống lại với những cảm giác sợ hãi chưa từng có được ở những bộ phim kinh dị ngày nay và không chỉ vậy, tất cả đều là những bản phim có chất lượng và độc quyền nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi xem bất kì một bộ phim nào đó trong danh sách phim.


Để sở hữu ứng dụng thú vị này, người dùng sẽ cần phải chi phí một khoản 0,99 USD để mua và tải về từ kho ứng dụng Play Store.


Download tại đây.


Theo Androidauthority



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

QUẢN LÝ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN Nỗ lực tìm một CEO (tổng giám đốc) chuyên nghiệp với kỳ vọng người này sẽ đồng hành, gắn bó lâu dài là tâm lý chung của đa số doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, những cuộc “hôn nhân” đó đều chấm dứt chỉ sau một thời gian ngắn. Khi có sự thay đổi lớn về chiến lược, chẳng hạn như tái cấu trúc, chuẩn bị mua bán – sáp nhập, mở rộng vốn đầu tư và thị trường, các chủ doanh nghiệp thường có nhu cầu tìm kiếm một tướng giỏi để giúp họ lèo lái công việc. Song, khi đã thành công hoặc tạm thành công với chiến lược mới, dấu hiệu rạn nứt giữa đôi bên bắt đầu xảy ra và CEO phải ra đi. Ông Robert Trần, CEO Công ty Robenny khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chuyên tư vấn và cho thuê CEO, khuyên, các ông chủ doanh nghiệp đừng quá kỳ vọng vào một cuộc hôn nhân bền vững, lâu dài. “Doanh nghiệp Việt nên thay đổi quan niệm, chọn đúng CEO vào đúng từng giai đoạn phát triển của công ty”, ông nói. Đây cũng là cách thức mà các nước phát triển đã áp dụng thành công.

Khi nào tôi cần thuê CEO?
Nam Long là một tập đoàn chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản đã trải qua 18 năm tồn tại, có 8 công ty con và đang hoạt động mạnh trong 3 lĩnh vực: phát triển quỹ đất, nhà ở và các dự án văn phòng, trung tâm thương mại. Với quy mô ngày càng lớn, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết ông muốn tìm một CEO chuyên nghiệp nhưng 5 năm rồi vẫn chưa tìm được.
Không giống như Nam Long, các công ty như Đồng Tâm, Giấy Sài Gòn đều đã thuê CEO, nhưng rồi họ cũng ra đi. Sau các cuộc chia tay đó, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đồng Tâm và ông Cao Tiến Vị, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Giấy Sài Gòn, đã có những trải nghiệm quý giá chia sẻ với gần 200 doanh nhân tại buổi Tọa đàm “Finding CEO – Gian nan đường tìm tướng giỏi” do Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua.
Theo ông Robert Trần, mỗi doanh nghiệp đều trải qua 3 giai đoạn phát triển: bắt đầu phát triển, phát triển và phát triển bền vững. Ở mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ có mục tiêu khác nhau nên nhu cầu thuê CEO cũng khác nhau. Theo ông, đa số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay ở giai đoạn đang phát triển, nhưng chính xác là vào đầu, giữa hay cuối giai đoạn thì chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ.
Năm 2007, Đồng Tâm là 1 trong 2 doanh nghiệp lớn của Việt Nam được Bộ Khoa học Công nghệ chọn triển khai thí điểm dự án “Vươn tới đỉnh cao” (BiC – Best in Class), xây dựng những thương hiệu lớn của Việt Nam vươn lên tầm khu vực. Để làm được điều đó, doanh nghiệp phải tái cấu trúc dây chuyền sản xuất, nhân sự… Chủ tịch Võ Quốc Thắng đã mời ông Etienne Lucien Laude (quốc tịch Pháp), từng là CEO Công ty Thiết bị Điện Schneider Vietnam, về giữ chức CEO của Đồng Tâm.
Về Đồng Tâm tháng 8.2008, ông Laude đã bắt tay triển khai module đầu tiên về quản lý sản xuất theo BiC, giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý, hạn chế tồn kho… Tuy nhiên, cuối tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Đồng Tâm đã kết thúc hợp đồng 2 năm với CEO người Pháp này, dù những module quan trọng của quá trình tái cấu trúc vẫn chưa kết thúc.
Giống như Đồng Tâm, đầu năm 2003, Giấy Sài Gòn tiến hành cổ phần hóa, ông Vị đã bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi mô hình quản trị từ gia đình sang kiểu quản lý chuyên nghiệp thường thấy ở nhiều tập đoàn đa quốc gia, thuê CEO điều hành Công ty, còn ông lui về làm chiến lược. Đến năm 2008, Giấy Sài Gòn quyết định tăng vốn, mở rộng đầu tư và đã mời ông Trần Xuân Nam về làm CEO. Ông Nam từng là giám đốc tài chính của nhiều công ty lớn như Đồ gỗ Scancom Việt Nam (Đan Mạch), Coca-Cola Việt Nam, Tập đoàn Kinh Đô và là Phó Giám đốc Công ty Gỗ Trường Thành. Với kinh nghiệm và chuyên môn về tài chính, ông Nam đã rất thành công trong việc huy động vốn cho Công ty. Tuy nhiên, khi Giấy Sài Gòn đặt ra chỉ tiêu duy trì và tăng trưởng doanh thu trong thời kỳ khủng hoảng tài chính toàn cầu thì sở trường tài chính của vị CEO mới không còn phù hợp. Cuối năm 2008, ông Nam từ chức.
Lúc này, ông Vị đã mời ông Huỳnh Văn Rô, vốn giỏi trong lĩnh vực bán hàng, về thay ông Nam. Năm 2008, dưới thời ông Rô, tốc độ tăng trưởng của Giấy Sài Gòn có phần ổn định, song tình hình nhân sự lại có nhiều xáo trộn, không ít người giỏi đã ra đi. Đến cuối năm 2009 ông Rô cũng rời Giấy Sài Gòn, ông Vị lại trở về với vai trò CEO.
Cũng với mục đích thay đổi chiến lược, năm 2009, Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa quyết định mở rộng thị trường ở nước ngoài, tham vọng xây dựng thương hiệu toàn cầu và mời ông Đỗ Hòa về làm CEO. Ông Hòa từng có hơn 10 năm làm CEO cho các công ty thương mại nước ngoài và Giám đốc Chiến lược Khu vực Đông Nam Á cùng với New Zealand và Úc của Tập đoàn Shell (Hà Lan) suốt 9 năm, trong đó có 2 năm làm chuyên gia cao cấp của Shell tại Indonesia. Tuy nhiên, sau 1 năm, ông Hòa cũng rời Kềm Nghĩa với lý do không đồng quan điểm về chiến lược phát triển của Công ty. Sau 1 năm ông Hòa làm CEO, doanh số của Kềm Nghĩa đã tăng từ 13% lên 21%, ngay trong giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu và doanh số của toàn ngành lúc đó giảm đến 40%.
Dù đều có kết cục chung đường ai nấy đi, nhưng sau những cuộc chia tay này ông Robert Trần cho rằng, các ông chủ doanh nghiệp nói trên vẫn đạt được những thành công nhất định vì đã chọn đúng CEO vào đúng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đến đây một câu hỏi khó lại được đặt ra là biết tìm ở đâu những CEO như vậy.
CEO đến từ đâu?
Theo ông Robert Trần, có 3 nguồn thuê CEO là người Việt làm quản lý tại các công ty đa quốc gia, Việt kiều và nhà quản lý người nước ngoài.
Nhóm CEO người Việt có mặt mạnh là am hiểu thị trường, có nhiệt huyết và tham vọng phát triển nhanh. Đặc biệt, họ cùng có chung ngôn ngữ, am hiểu văn hóa làm việc của người Việt. Trong khi đó, các CEO là Việt kiều đa số có kinh nghiệm quản lý từ các tập đoàn đa quốc gia và lợi thế của họ là giỏi ngoại ngữ, biết văn hóa làm việc ở trong nước và cả nước ngoài. Cuối cùng là CEO người nước ngoài, với lợi thế được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia, hiểu thị trường nước ngoài.